Site icon VinSEP

Dịch vụ lưu trữ đám mây | Đưa dữ liệu DN lên trực tuyến

Xu thế chuyển dữ liệu doanh nghiệp lên các dịch vụ lưu trữ đám mây càng trở nên phổ biến. Doanh nghiệp cùng VinSEP.com tìm hiểu thêm dịch vụ lưu trữ dữ liệu doanh nghiệp trực tuyến bao gồm những gì.

Xu hướng dịch chuyển lên dịch vụ lưu trữ đám mây 2023

Ngày càng có nhiều tổ chức/ doanh nghiệp lựa chọn hình thức lưu trữ đám mây. Chúng tôi xin liệt kê một số ưu và nhược điểm của việc thực hiện chuyển đổi:

Ưu điểm sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây dữ liệu doanh nghiệp

Bất lợi khi sử dụng dịch vụ lưu trữ dữ liệu doanh nghiệp trực tuyến

Dịch vụ lưu trữ dữ liệu doanh nghiệp phổ biến

Dựa trên các hình thức hoặc định dạng của Dữ liệu trong mỗi Doanh Nghiệp. Dữ liệu có thể là dưới dạng tệp – file, dạng thư điện tử, hoặc dạng hội thoại chat/conversation/recording.

Lưu Trữ dữ liệu làm việc dạng tệp

Dữ liệu thư điện tử

Dữ liệu cộng tác

Như vậy rõ ràng, giải pháp lưu trữ trực tuyến đáp ứng được nhu cầu lưu trữ truyền thống. Mở ra thêm khả năng lưu trữ đối với các nhu cầu dữ liệu phát sinh trong môi trường làm việc hiện đại. Đây chính là xu thế mới cho các DN cần trang bị và vận hành. Trong phần tiếp theo xin giới thiệu giải pháp trọn gói các dịch vụ lưu trữ đám mây Microsoft dành cho doanh nghiệp.

Dịch vụ lưu trữ đám mây Microsoft 365 Business

Bản quyền Microsoft 365 Business nói cung, và gói Basic nói riêng. Giải pháp mang đến các dịch vụ lưu trữ đám mây cho doanh nghiệp bao gồm:

Quý Doanh Nghiệp cần tư vấn về các Dịch vụ lưu trữ đám mây của Microsoft – Microsoft 365 Business, liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Mục Tiêu Số (MST: 0316094847)

Bản quyền Microsoft 365 Business Basic vs OneDrive for Business

Bản quyền Microsoft 365 Business Basic vs SharePoint Online

Bản quyền Microsoft 365 Business Basic vs Exchange Online Plan 1

Bản quyền Microsoft 365 Business Basic vs Microsoft Teams

Microsoft Teams vừa là phần mềm vừa là dịch vụ trực tuyến để hội thoại và họp trực tuyến. Dữ liệu trao đổi và record các buổi họp quan trọng đều được ghi nhận va được đưa vào OneDrive for Business và SharePoint Online.

Bản quyền Teams có phiên bản đơn lẻ là Essential, Team Basic, Team Standard và Teams Enterprise kèm với Add-on Teams Premium. Hiện các phiên bản Teams này được VinSEP phân chia dựa theo tính năng Teams mang lại. Teams Basic không tổ chức được Webinar, Teams Standard không tổ chức LiveEvents. Teams Enterprise dành cho DN có trên 300 nhân sự.

Kết Luận

Dịch vụ lưu trữ đám mây hiện nay mang lại nhiều tiện ích cho một Doanh Nghiệp năng động. Các vấn đề về IT được cắt giảm, chỉ còn phương án ngân sách đầu tư và triển khai. Dịch vụ này được Microsoft cung cấp theo hình thức đăng ký thuê bao, giúp cắt nhỏ chí phí thanh toán một lần thành chi phí hằng năm. Với gói Microsoft 365 Business khởi điểm có thể mang nhiều lợi ích cho DN, giúp đạt hiệu quả trong quản lý và hạn chế các thất lạc dữ liệu.

VinSEP

VinSEP (Công ty TNHH Mục Tiêu Số, MST: 0316094847)- chúng tôi là chuyên gia trong giải pháp/dịch vụ CNTT & phần mềm bản quyền. VinSEP giúp doanh nghiệp chuyển đổi thành nơi làm việc hiện đại (Modern Workplace) & phát triển trong thời đại công nghiệp 4.0.

VinSEP chỉ có một website Official chính thức là VinSEP.com.

Exit mobile version