Site icon VinSEP

Sao Lưu Phục Hồi Dữ Liệu Doanh Nghiệp với OneDrive for Business

Cùng VinSEP.com tìm hiểu giải pháp Sao Lưu & Phục Hồi Dữ Liệu với OneDrive của Microsoft. Dịch vụ trực tuyến cần thiết & tiết kiệm, giúp đảm bảo hoạt động kinh doanh & sản xuất của Doanh Nghiệp. (DN)

Dịch Vụ Trực Tuyến Microsoft | Sao Lưu & Phục Hồi Dữ Liệu với OneDrive for Business

Bài viết xây dựng theo nhu cầu phục hồi dữ liệu của từng cá nhân trên từng thiết bị. Mở rộng thêm nhu cầu của một tổ chức hoặc DN cho mọi dữ liệu.

Nhu cầu Sao Lưu & Phục Hồi Dữ Liệu

Dữ liệu thường được lưu trữ trên thiết bị PC hoặc Desktop hoặc trên máy chủ server. Đó là các nhu cầu thay đổi, chuyển đổi, sửa chữa hoặc cài đặt lại cho thiết bị trong DN.

Các nhu cầu này có thể được phân chia thành hai nhóm chính bao gồm:

Nhiều dịch vụ trực tuyến sao lưu & phục hồi dữ liệu ra đời đáp ứng nhu cầu kể trên. Bên cạnh sự tiện lợi, tốc độ thì các yếu tố bảo mật là tiêu chí để DN lựa chọn. Microsoft OneDrive For Business là dịch vụ đảm bảo đủ các yếu tố cần, kèm với mức chi phí cực kỳ hợp lý.

Microsoft OneDrive for Business | Lưu trữ trực tuyến cho Doanh Nghiệp

Có thể trang bị bản quyền OneDrive for Business qua gói Microsoft 365 Business hoặc gói đơn lẻ Plan 1 & 2. VinSEP.com xin tóm tắt & liệt kê khả năng Sao Lưu và Phục Hồi với OneDrive như sau:

Khả năng lưu trữ trực tuyến

OneDrive for Business mang lại ít nhất 1 TB lưu trữ trực tuyến. Khi có nhu cầu nâng cấp dung lượng lớn hơn, DN có thể lựa chọn các gói để mở rộng dung lượng OneDrive. Cần tư vấn về các gói mở rộng dung lượng, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Tính năng phát hiện mã độc tống tiền

Khi người dùng đăng nhập OneDrive trên trình duyệt web, một thông báo xuất hiện và chỉ ra sự bất thường trong định dạng tệp. Ví dụ: Tệp hình IMG bị đổi định dạng sang wncry cách đây 4h.

Tính năng phục hồi dữ liệu File Restore

Theo dõi thao tác phục hồi dữ liệu hàng loạt với OneDrive. Chọn thời gian nghi ngờ bị lây nhiễm để phục hồi toàn bộ.

Khả năng backup & Sync đồng bộ máy tính

OneDrive luôn cho phép sao lưu và đồng bộ 3 thu mục của máy tính. Ngoài ra, thư mục cài đặt OneDrive được chỉ định khi lần đầu đăng nhập cũng được tự đồng bộ.

Các tính năng trên giúp ích phần nào cho doanh nghiệp giảm thời gian sao lưu và phục hồi dữ liệu thiết bị. Giúp người làm việc có thể sớm quay lại xử lý công việc của mình. Hơn hết, DN cần lưu ý triển khai giải pháp bảo vệ mã độc trước khi bị tấn công.

Triển Khai Phục Hồi Dữ Liệu Với Onedrive

Kẻ tấn công sẽ chủ yếu nhắm vào điểm yếu của thiết bị và Email DN của người dùng. Vì vậy, trang bị gói M365 Business vừa có giải pháp lưu trữ & sao lưu, vừa có khả năng phòng chống tiện dụng.

Modern Digital Threat – Mã độc Thế Hệ Mới

Mã độc trong theo quốc tế được chia ra nhiều thuật ngữ bao gồm: Malware, Spam & Viruses, Phishing & spoofing và Malicious Sites /Files

Con đường nhiễm mã độc hiện nay là qua internet, email người dùng, click vào các links mã độc. Sau đó phần mềm được cài đặt lên thiết bị và tiến hành đánh cắp dữ liệu. Với M365 Business giúp bảo vệ Safe Links và Encrypt dữ liệu dễ dàng.

Công cụ Microsoft 365 phòng chống Malware & ransomware

Tham khảo các bước triển và phục hội trước & sau khi bị Ransomware tấn công:

Công Ty TNHH Mục Tiêu Số (MST: 0316094847)

VinSEP

VinSEP (Công ty TNHH Mục Tiêu Số, MST: 0316094847)- chúng tôi là chuyên gia trong giải pháp/dịch vụ CNTT & phần mềm bản quyền. VinSEP giúp doanh nghiệp chuyển đổi thành nơi làm việc hiện đại (Modern Workplace) & phát triển trong thời đại công nghiệp 4.0.

VinSEP chỉ có một website Official chính thức là VinSEP.com.

Exit mobile version