Site icon VinSEP

Bản quyền Adobe Acrobat | Phần mềm PDF tiện dụng

Adobe Acrobat là gì? Acrobat Standard, Pro là thế nào? Cùng VinSEP.com tìm hiểu Top Feature/tính năng của phần mềm chỉnh sửa PDF hàng đầu hiện nay.

BẢN QUYỀN ADOBE ACROBAT DÀNH CHO DOANH NGHIỆP – CẬP NHẬT MỚI NHẤT 2022 & 2023

Tổng hợp & so sánh Adobe Acrobat với tính năng hữu ích & lý do trang bị dành cho doanh nghiệp.

Bản quyền Adobe Acrobat là gì?

Là phần mềm dùng trong văn phòng, hỗ trợ tác vụ xử lý tài liệu/văn bản dưới định dạng PDF. Các tác vụ bao gồm: xem, tạo & chỉnh sửa, convert sang PDF. Dưới hình thức thuê bao bản quyền bổ sung thêm ký điện tử, lưu trữ trực tuyến, cộng tác làm việc chung.

Adobe Acrobat có bao nhiêu phiên bản?

Theo hình thức bản quyền vĩnh viễn hoặc thuê, mỗi hình thức có 2 phiên bản. Đối với bản quyền vĩnh viễn có Acrobat 2020 Standard vs Pro. Đối với gói bản quyền thuê bao có Acrobat Standard DC for teams vs Acrobat Pro for teams.

Tổng quan về Adobe Acrobat bản quyền

Khám phá Top Feature/tính năng khi trang bị bản quyền Adobe Acrobat mang lại cho doanh nghiệp.

PRODUCTIVITY & COLLABORATION – Làm việc và cộng tác hiệu quả

Giúp cộng tác làm việc nhóm vừa tiện lợi vừa hiệu quả với các khả năng:

MICROSOFT INTEGRATION – Tích hợp với Microsoft

Tích hợp với các ứng dụng & dịch vụ phần của Microsoft một cách thuận tiện.

E-SIGNATURE – Thêm Chữ ký số vào quy trình ký văn bản điện tử.

Chữ ký điện tử, xu hướng mới trong quy trình ký duyệt chính sách, hoặc quyết định trong doanh nghiệp. Hay nói cách khác là chữ ký điện đối với chứng từ digital document trong các workflow của DN.

SECURITY – Bảo mật cao cấp

Các tiêu chí hàng đầu nâng cao khả năng bảo mật hỗ trợ người dùng làm việc mọi lúc mọi nơi.

7 lý do chọn mua Adobe Acrobat bản quyền

Adobe Acrobat giúp cho cả nhóm kết nối với các quy trình công việc đơn giản. Cho dù, người dùng sử dụng trên máy tính để bàn, thiết bị di động hay cả trên web.

Work more efficiently in Microsoft apps – Kết hợp với Microsoft 365.

Tiết kiệm thời gian hơn với các công cụ PDF & E-Sign được thêm vào các ứng dụng Office của Microsoft. Dễ dàng tạo PDF & ký trực tiếp từ Microsoft 365. Chuyển tệp PDF thành Office Word, Excel, … để chỉnh sửa nhanh, ngay cả trên cloud của SharePoint OneDrive.

Add e-signatures to digital document workflows – Quy trình trình ký số hóa

Hỗ trợ DN trong vấn đề ký và phê duyệt với các quy trình trực tuyến. Xin chữ ký không giới hạn những người phê duyệt, theo dõi liên tục quá trình ký. Tạo biểu mẫu phê duyệt trên trình duyệt web đơn giản.

Boost team productivity – Nâng cao hiệu suất làm việc

Tăng hiệu quả công việc với khả năng làm việc và cộng tác trực tuyến. Chỉnh sửa PDF mọi lúc mọi nơi trên bất kỳ thiết bị nào. Kết hợp khả năng của các dịch vụ lưu trữ trực tuyến tiện lợi.

Protect sensitive information in documents – Bảo vệ thông tin dữ liệu

Kiểm soát thông tin trong tài liệu của bạn bằng cách thêm nhãn Bảo vệ thông tin Microsoft Purview hoặc bảo vệ bằng mật khẩu vào tệp PDF. Xóa vĩnh viễn thông tin nhạy cảm trong các tệp PDF bằng các công cụ xử lý lại. Và đảm bảo công việc trên thiết bị di động luôn an toàn với tính năng quản lý tính di động tốt nhất trong lớp.

Empower collaboration in real time – Cộng tác & làm việc nhóm

Cho phép người dùng công cụ để chia sẻ tệp PDF trực tuyến. Hoặc qua Microsoft Teams giúp cộng tác với các thành viên trong nhóm trên cùng một tài liệu kỹ thuật số duy nhất trong một thời điểm.

Work smarter in leading business apps – Giải pháp tiện lợi hàng đầu cho DN

Giúp mọi người dễ dàng truy cập, chỉnh sửa và lưu trữ tệp trực tiếp trong Microsoft OneDrive, Google Drive, Box hoặc Dropbox. Khi làm việc trên phần mềm Acrobat của máy tính để bàn hoặc thiết bị di động, truy cập trực tiếp đến dữ liệu được lưu trữ hoặc chia sẻ từ cloud storage.

Simplify license management and purchasing – Quản lý bản quyền thuận tiện

Liên kết các PO/đơn hàng trang bị Adobe với chương trình Adobe VIP. Giúp thêm license ở bất kỳ thời điểm nào cũng như Assign/unassign, remove và track bản quyền thuận tiện ngay trên Admin Console.

Trang bị/mua bản quyền Adobe Acrobat năm 2022 – 2023

Đối với Doanh nghiệp có thể tham gia cá chương trình VIP, CLP hoặc TLP khi trang bị bản quyền Acrobat. Hình thức thuê bao sẽ theo chương trình VIP, và vĩnh viễn theo chương trình CLP hoặc TLP.

Acrobat Pro for teams ALL Multiple Platforms Multi Asian Languages Subscription New 12 Months (65324057BA01A12)

Acrobat Standard DC for teams ALL Windows Multi Asian Languages Team Licensing Subscription New 12 months (65297919BA01A12)

65324319AD01A00 – Acrobat Standard 2020 Windows International English AOO License

65324379AD01A00 – Acrobat Pro 2020 Multiple Platforms International English AOO License

65297751BA01A12 – Creative Cloud for teams All Apps ALL Multiple Platforms Multi Asian Languages Team Licensing Subscription New 12 Months

Công Ty TNHH Mục Tiêu Số (MST: 0316094847)

VinSEP

VinSEP (Công ty TNHH Mục Tiêu Số, MST: 0316094847)- chúng tôi là chuyên gia trong giải pháp/dịch vụ CNTT & phần mềm bản quyền. VinSEP giúp doanh nghiệp chuyển đổi thành nơi làm việc hiện đại (Modern Workplace) & phát triển trong thời đại công nghiệp 4.0.

VinSEP chỉ có một website Official chính thức là VinSEP.com.

Exit mobile version