Site icon VinSEP

Mua Adobe XD CC bản quyền

Mua Adobe XD CC bản quyền

Tư vấn ✓ mua ✓ báo giá ✓ bản quyền Adobe XD CC giá tốt bản Single App & All App | Creative Cloud for teams.

Giá Adobe XD CC

Part NumberTên Sản Phẩm
65297657BA01A12Adobe XD CC for teams ALL Multiple Platforms Multi Asian Languages Team Licensing Subscription New 12 Months
65297751BA01A12Creative Cloud for teams All Apps ALL Multiple Platforms Multi Asian Languages Team Licensing Subscription New 12 Months

Vui lòng liên hệ chúng tôi để nhận được báo giá tốt nhất!. VinSEP cung cấp 2 lựa chọn mua bản quyền gói business Adobe XD CC tốt nhất, thích hợp cho doanh nghiệp và các chuyên gia là Creative Cloud for teams.

Các tính năng có trong các gói business của Adobe Creative Cloud:

  • Các công cụ quản trị tập trung: Triển khai ứng dụng và quản lý sản phẩm cũng như người dùng từ Admin Console tiện dụng trên web.
  • Các bài đăng việc làm không giới hạn trên Adobe Talent: Bài đăng của bạn sẽ tiếp cận hàng triệu người dùng trên Behance.
  • Technical support: Nhận hỗ trợ kỹ thuật 24×7 nâng cao và hai Phiên chuyên gia 1: 1 cho mỗi người dùng mỗi năm từ Adobe, để giữ cho nhóm sáng tạo của bạn luôn phát triển.
  • Tích hợp với các ứng dụng phổ biến: Hoạt động với Slack, Microsoft Teams và các ứng dụng năng suất khác mà nhóm của bạn sử dụng hàng ngày.
  • Creative Cloud Libraries: Nhóm của bạn có thể chia sẻ nội dung sáng tạo trên các ứng dụng và thiết bị, và luôn đồng bộ hóa.
  • Lưu trữ: Nhận 1TB dung lượng lưu trữ đám mây cho mỗi người dùng. Các single App gồm Acrobat Pro, LIghtroom và InCopy đi kèm với lưu trữ 100GB.

Mua Adobe XD CC bản quyền

Mua bản quyền Adobe XD CC Single App & All App | Creative Cloud for teams vui lòng liên hệ VinSEP để được hỗ trợ, tư vấn & nhận báo giá tốt nhất. Chúng tôi có hỗ trợ activate license & khắc phục lỗi phần mềm miễn phí:

Công Ty TNHH Mục Tiêu Số (MST: 0316094847)

Adobe XD CC là gì?

Adobe XD là một công cụ chuyên cho tạo mẫu và thiết kế UX mới cho macOS và Windows, được phát hành bởi Adobe và ra mắt lần đầu vào năm 2016. Kể từ đó, Adobe XD đã tích cực nâng cấp để cạnh tranh với các chương trình thiết kế tương tự.

Các tính năng chính của Adobe XD CC:

  • Tạo các prototype thiết kế low/high fidelity.
  • Tạo interactive design prototype.
  • Cộng tác trong thời gian thực (real-time).
  • Draw (tính năng vẽ).

UX Design Tool mạnh mẽ

Khi bạn tìm kiếm một công cụ thiết kế UX, hãy chú ý đến khả năng mở rộng & phát triển các tính năng của các công cụ thiết kế UX. Chỉ 6-7 năm trước, thật sự mà nói, ngay cả các nhà thiết kế cũng không quá quan trong trải nghiệm người dùng (UX) hay giao diện người dùng (UI), nhưng giờ đây, UX hầu như đã là 1 tiêu chuẩn bắt buộc của thời đại thiết kế ngày nay.

Những thay đổi mới này ảnh hưởng đến cách các designer làm việc trong workflow, kiến thức, kỹ thuật và cả các công cụ (tool) mà họ sử dụng. Khách hàng ngày nay không chỉ mong đợi một sản phẩm đẹp hoàn chỉnh mà còn muốn có một trải nghiệm tuyệt vời nhất (UX & UI tốt).

Mở rộng lĩnh vực chuyên môn không chỉ là một cách để kiếm nhiều tiền hơn mà còn trở thành một yêu cầu công việc. Quy trình thiết kế sản phẩm mới thường có nghĩa là các công cụ mới và các nhà thiết kế (designer) cần dành thời gian học cách sử dụng chúng, đó là lý do tại sao sự xuất hiện của các công cụ thiết kế mới đã tăng tốc rất nhiều trong vài năm qua.

Mua Adobe XD CC bản quyền
Các screen được liên kết trong một prototype Adobe XD.

Thời của các nhà thiết kế dựa vào Photoshop làm công cụ thiết kế chính đã qua từ lâu. Giờ đây, đó là một cuộc đua dành cho các nền tảng phần mềm thiết kế để thu hút cả người mới bắt đầu và chuyên gia. Sau khi thống trị vũ trụ thiết kế kỹ thuật số quá lâu, Adobe đã đứng sau trong cuộc đua này về công cụ thiết kế tối ưu UX / UI và đó cũng là lý do Adobe ra mắt Adobe XD. Mặc dù hơi muộn trong cuộc đua, Adobe XD đã trở nên phổ biến và trở thành một ứng cử viên đầy hứa hẹn kể từ khi phát hành vào năm 2016.

Tính năng & lợi ích của Adobe XD

Một số người có thể nói rằng một gã khổng lồ trong ngành như Adobe là một con khủng long và không thể nhanh nhẹn như các đối thủ mới của mình. Tuy nhiên, có thể mọi người quên một điều rằng Adobe có đủ nguồn lực để phát triển nhanh chóng, cũng như sự ổn định về tài chính khiến việc đầu tư vào Adobe XD ở mọi phương diện không phải là một vấn đề đối với Adobe. Đây là một lợi thế rất lớn, khiến Adobe XD trở nên rất có giá trị và có khả năng trở thành công cụ thiết kế UX hàng đầu trong tương lai.

Adobe Design Library Manager của Adobe làm cho quy trình tạo nội dung thiết kế liền mạch.

Dễ dàng sử dụng

Hầu hết các nhà thiết kế kỹ thuật số đã sử dụng ứng dụng Adobe vì tính năng và vì quen thuộc với giao diện chung: bảng công cụ ở bên trái, khu vực chính ở trung tâm, các layer, v.v. ở bên phải. Vẻ đẹp của Adobe XD là chỗ bạn sẽ cảm thấy như “ở nhà” ngay khi bắt đầu sử dụng. Adobe XD cũng rất dễ dàng sử dụng cho người mới bắt đầu.

Giống như các công cụ tương tự, Adobe XD xử lý các design system & symbol libraries phức tạp. Nó cũng có các công cụ trực quan để dễ dàng kết nối các màn hình (screen) và tạo các interactive prototype có thể được sử dụng trong quá trình thử nghiệm (testing) của người dùng mà không cần code. Bản phát hành tự động tạo hoạt ảnh (animation) gần đây giúp việc tạo mẫu các tương tác phong phú thậm chí còn dễ dàng hơn bằng cách tự động tạo hoạt ảnh cho các tương tác vi mô (animating micro-interactions) trên các bảng vẽ trong Adobe XD.

Hệ sinh thái

Có Adobe XD trong hệ sinh thái Adobe là một trong những điểm bán hàng mạnh nhất vì rất có thể bạn đã có Creative Cloud hoặc sử dụng các sản phẩm khác của Adobe hàng tuần. Từ vectơ đến ảnh, bộ sản phẩm của Adobe có một công cụ chuyên dụng cho hầu hết các nhu cầu của nhà thiết kế sẽ hoạt động khá trơn tru với Adobe XD.

Market Share

Năm 2017, Adobe XD có thứ hạng trung bình trên thị trường và không thể làm lu mờ sự thống trị của Sketch. Hai năm trôi qua và Adobe đang bắt kịp nhanh chóng (với hơn 12 triệu người đăng ký Creative Cloud) và đã chứng tỏ tiềm năng lớn để tiếp tục tăng trưởng nhanh chóng.

Quay trở lại câu hỏi liệu có đáng dành thời gian để tìm hiểu một công cụ thiết kế mới hay không, người ta có thể nghĩ về nó theo cách này:

nếu bạn có một cái búa, bạn có thể đóng đinh nhưng bạn không thể tháo vít và bạn không bao giờ biết khi nào bạn sẽ cần tháo một con vít.

Khi Adobe XD trở nên phổ biến, thì cơ hội gặp gỡ một nhóm hoặc khách hàng chỉ dựa vào các sản phẩm của Adobe cũng tăng theo. Nhà thiết kế càng có nhiều công cụ trong hộp công cụ (Adobe Creative Cloud) của họ, họ càng có thể giải quyết nhiều dự án thiết kế hơn và hiệu quả hơn.

Các tính năng & plugin đang được phát triển của Adobe XD

Plugins trong Adobe XD

Giao diện của Adobe XD xử lý design system & symbol libraries, cho phép các nhà thiết kế dễ dàng xây dựng và cập nhật các thiết kế phức tạp. Cũng quan trọng không kém đối với quá trình thiết kế và kiểm tra trải nghiệm người dùng là các công cụ XD prototype & animation tools tinh vi & phức tạp. Khi một nhà thiết kế sẵn sàng nhận phản hồi về thiết kế, các plugin của UserTesting và Userlytics cho phép họ làm điều đó mà không cần rời khỏi chương trình.

Thông báo gần đây của Adobe về Quỹ thiết kế trị giá 10 triệu đô la chứng tỏ tầm quan trọng của việc hỗ trợ các plugin và khuyến khích các nhà phát triển tạo ra chúng. Trong hội nghị Adobe MAX gần đây, đã có một số thông báo quan trọng về các plugin, bộ giao diện người dùng và tích hợp ứng dụng để mở rộng tiện ích của Adobe XD.

Adobe XD đang đẩy mạnh sự hợp tác của họ với các plugin như RenameIt, Pixel Perfect, Data Generator, v.v.. & tích hợp với Trello, Dribbble, Google Sheets, v.v..

Adobe XD các lợi ích bao gồm plugins & add-ons.

Bằng cách đổ tiền vào dịch vụ lưu trữ và hỗ trợ các tài năng mới nổi trong Adobe Creative Residency, Adobe duy trì lợi thế quan trọng của hệ sinh thái của mình. Một yếu tố quan trọng khác của sự thành công trong tương lai là điều mà nhóm Adobe XD đang làm rất tốt đó là lắng nghe người dùng cuối và thu hút họ vào quá trình phát triển bằng cách mời họ đề xuất và ủng hộ các tính năng tiếp theo sẽ được phát triển.

Ngay từ đầu, Adobe XD đã được định vị như một “sản phẩm từ nhà thiết kế đến nhà thiết kế” và họ trung thành với lộ trình đó. Hàng tháng, các bộ tính năng mới được triển khai. Ví dụ: chỉ trong vài tháng qua, Adobe đã giới thiệu các tính năng mới của Adobe XD như Responsive Resize, Timed Transitions, Spell Check, Jira integration và hơn thế nữa.

 auto-animation tool trong Adobe XD prototype

Các bài viết có thể bạn quan tâm:

VinSEP

VinSEP (Công ty TNHH Mục Tiêu Số, MST: 0316094847)- chúng tôi là chuyên gia trong giải pháp/dịch vụ CNTT & phần mềm bản quyền. VinSEP giúp doanh nghiệp chuyển đổi thành nơi làm việc hiện đại (Modern Workplace) & phát triển trong thời đại công nghiệp 4.0.

VinSEP chỉ có một website Official chính thức là VinSEP.com.

Exit mobile version