Site icon VinSEP

Mua Acrobat Standard 2020 bản quyền

Mua Acrobat Standard 2020 bản quyền

Tư vấn ✓ mua ✓ báo giá ✓ bản quyền Acrobat Standard 2020.

Giá Acrobat Standard 2020

Vui lòng liên hệ chúng tôi để nhận được báo giá tốt nhất cũng như mua bản quyền Acrobat Standard 2020

Part NumberTên Sản Phẩm
65310828AD01A00Acrobat Standard 2020 Windows International English AOO License

Công Ty TNHH Mục Tiêu Số (MST: 0316094847)

Download Adobe Acrobat Standard 2020

>> Tải Acrobat Standard 2020

Acrobat 2020 vs Acrobat DC

Acrobat 2020 là phiên bản desktop perpetual mới nhất của Acrobat, đơn giản hóa các tác vụ PDF hàng ngày và bao gồm nhiều cải tiến năng suất khi làm việc với các tệp PDF.

Acrobat DC là phiên bản đăng ký subscription mới nhất của Acrobat. Với Acrobat DC, bạn luôn có phiên bản phần mềm Acrobat mới nhất với các cải tiến và công cụ sản phẩm mới nhất dành cho desktop và thiết bị di động và bao gồm tất cả các chức năng của Acrobat 2020, ngoài ra bạn không bao giờ phải mua các bản nâng cấp nữa.

Khi bạn đăng ký subscription Acrobat DC bạn sẽ có các khả năng cộng tác nâng cao với Document Cloud, với quyền truy cập liên tục vào các công cụ PDF mới nhất trên desktop, trình duyệt và thiết bị di động để giúp bạn hoàn thành nhiều việc hơn khi làm việc với tài liệu ngay cả khi làm việc ở văn phòng hay đang di chuyển:

Các tính năng mới trong Acrobat 2020

Home view mới (Acrobat Pro and Standard)

Chế độ xem Home view mới giúp bạn luôn có tổ chức và làm việc hiệu quả, Home (trang chủ ứng dụng) là một nơi duy nhất để bạn sắp xếp, quản lý và tìm kiếm tất cả các tệp PDF của mình.

Xem các tệp PDF được bảo vệ bằng MIP trong Acrobat 2020 và Reader 2020 (Acrobat Pro & Standard)

Giờ đây, bạn có thể sử dụng Adobe Acrobat 2020 và Acrobat Reader 2020 (desktop) Windows và Mac để mở các tệp được bảo vệ bằng các giải pháp MIP (Microsoft Information Protection) bao gồm  Azure Information Protection (AIP) và Information Protection cho Office 365.

Acrobat 2020 và Acrobat Reader 2020 tự động phát hiện tệp được bảo vệ bằng MIP và nhắc bạn tải xuống plug-in tương ứng từ  plug-in download page. Sau khi bạn tải xuống và cài đặt plugin, các tệp được bảo vệ sẽ mở ra giống như bất kỳ tệp PDF nào khác trong Acrobat hoặc Reader.

Khả năng tùy chỉnh màu sắc trong công cụ Fill & Sign (Acrobat Pro and Standard)

Bây giờ bạn có thể chọn màu mong muốn của mình để điền vào PDF form và ký tên (sign) bằng công cụ Fill and Sign tool trong Acrobat 2020. Để thay đổi màu, hãy nhấp vào nút Color trên Fill & Sign toolbar.

Theo mặc định, màu của chữ ký là màu đen. Để giữ lại màu mặc định, hãy bỏ chọn etain Original Color For Signatures. Để biết thêm thông tin, hãy xem Fill out your PDF form.

Chạy OCR trên các tài liệu được quét với văn bản trực tiếp (Acrobat Pro & Standard)

Với Acrobat 2020, bạn có thể chạy OCR trên một tệp PDF được quét có chứa hình ảnh với văn bản trực tiếp trên đó.

  1. Mở tệp PDF đã quét trong Acrobat 2020.
  2. Đi tới Tools > Enhance Scan > Recognizable Text > In This File.
  3. Nhấp vào Settings trên toolbar.
  4. Trong danh sách Output thả xuống, chọn Searchable Image or Searchable Image (exact) và nhấp vào OK.
  5. Nhấp vào Recognize Text trong thanh công cụ.

Cải tiến Preflight và xác thực PDF / UA trong preflight (Acrobat Pro)

Cải thiện tính năng Accessibility & workflows (Acrobat Pro)

Cải tiến các tính năng của Accessibility trong Acrobat 2020 giúp người khuyết tật sử dụng các tài liệu và biểu mẫu PDF dễ dàng hơn mà không cần sự hỗ trợ của phần mềm và thiết bị công nghệ hỗ trợ.

Cải thiện trải nghiệm với DirectInk (Acrobat Pro & Standard)

Cải tiến công cụ Pen tận dụng công nghệ DirectIng cho phép bạn viết và vẽ mượt mà và chính xác hơn trực tiếp trên tài liệu mà không cần chọn công cụ.

Sign (ký tên) các file PDF với DirectInk (Acrobat Pro & Standard)

Hỗ trợ mới cho DirectInk trong Signatures Panel của Certificates app mang lại trải nghiệm tự nhiên hơn và cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn về giao diện chữ ký của mình khi ký trên thiết bị Windows 10.

Tích hợp tốt với Touch Bar của Macbook Pro (Acrobat Pro)

Các chức năng cho thanh cảm ứng (touch bar) được tích hợp trong MacBook Pro giúp bạn làm việc hiệu quả hơn trên máy tính MacBook Pro.

Bài viết có thể bạn quan tâm:

VinSEP

VinSEP (Công ty TNHH Mục Tiêu Số, MST: 0316094847)- chúng tôi là chuyên gia trong giải pháp/dịch vụ CNTT & phần mềm bản quyền. VinSEP giúp doanh nghiệp chuyển đổi thành nơi làm việc hiện đại (Modern Workplace) & phát triển trong thời đại công nghiệp 4.0.

VinSEP chỉ có một website Official chính thức là VinSEP.com.

Exit mobile version