Site icon VinSEP

Symantec Endpoint Security ngăn chặn tấn công thế nào?

Các kỹ thuật tiên tiến giúp Symantec Endpoint Security ngăn chặn tấn công, prevent attacks, nhằm vào hệ thống máy tính của doanh nghiệp.

Bài viết được phát hành vào năm 2023, được viết bởi VinSEP.com. Chúng tôi chuyên cung cấp bản quyền phần mềm Microsoft, Autodesk, Adobe, Foxit, Symantec chính hãng.

Các bài viết khác liên quan chủ đề Symantec Endpoint Security:

Bài viết được phát hành vào năm 2023, được viết bởi VinSEP.com. Chúng tôi chuyên cung cấp bản quyền phần mềm Microsoft, Autodesk, Adobe, Foxit, Symantec chính hãng.

Công nghệ bảo vệ máy trạm bị tấn công – Symantec Prevent Attacks Endpoint

Symantec Endpoint Security ngăn chặn các cuộc tấn công vào endpoint với ba công nghệ riêng biệt. Tạo nên giải pháp bảo mật endpoint mà hầu hết các đối thủ cạnh tranh chưa cung cấp.

Bảo vệ kết nối & hệ thống mạng – Secure Connection and Network Integrity

Symantec Endpoint Security cung cấp bảo vệ chống lại các mạng Wi-Fi không an toàn. Giúp bảo mật kết nối, ngăn chặn các mối đe dọa đến thiết bị/endpoint. Tính năng này đảm bảo kết nối được mã hóa kể cả các mạng không an toàn, kết với VPN thông minh.

Đặc điểm bảo vệ kết nối và hệ thống mạng – Symantec Prevent Attacks Endpoint

Tính năng bảo vệ trước mối đe dọa khi nhân viên kết nối vào mạng Wi-Fi trong và ngoài doanh nghiệp.

Trường hợp điển hình Symantec Endpoint Security ngăn chặn tấn công Endpoint

Ngăn chặn Xâm nhập – Intrusion Prevention

Công nghệ này chặn khoảng 90% các cuộc tấn công trước khi chúng đạt tới hệ thống mạng. Đây là một cơ chế phòng thủ hiệu quả, giảm thiểu cần phải điều tra sau cuộc tấn công. Intrusion Prevention System (IPS) sử dụng signature, generic signature để phát hiện lỗ hổng và chặn một cách hiệu quả.

Đặc điểm IPS – Symantec giúp bảo vệ endpoint

Trường hợp điển hình – IPS của Symantec Endpoint Security ngăn chặn tấn công Endpoint

Tường lửa – Symantec Prevent Attacks Endpoint

Tường lửa của Symantec cung cấp kiểm soát chi tiết. Không chỉ giới hạn ở các cổng TCP và UDP mà mở rộng đến các loại khung Ethernet. Tường lửa có thể dựa trên các quy tắc, có thể thích nghi dựa trên vị trí, ứng dụng và loại adapter, cung cấp cấu hình bảo mật nâng cao dựa trên môi trường mạng. Tường lửa của Symantec có thể ngăn chặn các loại tấn công cụ thể, ngay cả từ các máy kép mà có thể tránh qua tường lửa viền.

Đặc điểm công nghệ tường lửa giúp Symantec Prevent Attacks

Trường hợp điển hình – Firewall của Symantec Prevent Attacks Endpoint

KẾT LUẬN

Symantec Endpoint Security ngăn chặn tấn công với bộ ba công nghệ bảo mật toàn diện. Các công nghệ này hoạt động cùng nhau để ngăn chặn các cuộc tấn công một cách tích cực. Mang lại lợi thế bằng việc đảm bảo an ninh cho thiết bị nhân viên, hoặc máy chủ trước khi các cuộc tấn công tiềm ẩn làm tổn thương hệ thống.

Trang bị Symantec Endpoint Security với các gói Symantec Endpoint Security Enterprise vs Complete để tận dụng các công nghệ Symantec Prevent Attacks kể trên.

Công Ty TNHH Mục Tiêu Số (MST: 0316094847)

VinSEP

VinSEP (Công ty TNHH Mục Tiêu Số, MST: 0316094847)- chúng tôi là chuyên gia trong giải pháp/dịch vụ CNTT & phần mềm bản quyền. VinSEP giúp doanh nghiệp chuyển đổi thành nơi làm việc hiện đại (Modern Workplace) & phát triển trong thời đại công nghiệp 4.0.

VinSEP chỉ có một website Official chính thức là VinSEP.com.

Exit mobile version