Site icon VinSEP

Dịch vụ cài đặt Server (Máy chủ)

Dịch vụ cài đặt Server (máy chủ)

Dịch vụ cài đặt Server (máy chủ) cho doanh nghiệp ✓ triển khai nhanh ✓ cấu hình theo yêu cầu ✓ hỗ trợ tốt ✓ giá tốt.

Server hay máy chủ có thể được ví như hệ thống thần kinh trung ương của doanh nghiệp, máy chủ giúp tất cả các thành phần CNTT của doanh nghiệp bao gồm email, hệ điều hành, tệp và các quy trình khác nhau được kết nối và hoạt động liên tục.

Dịch vụ cài đặt server về cốt lõi chính là cài đặt & cấu hình hệ điều hành ( Windows Server hoặc Linux) cho server được hoạt động tốt nhất, việc cấu hình này bao gồm cấu hình, cài đặt các dịch vụ trên server, phân quyền người dùng, thiết lập các policies, v.v tuỳ vào vai trò của server mà các cấu hình này có thể khác nhau như:

Dịch vụ cài đặt server của VinSEP

Dịch vụ triển khai server (máy chủ) của VinSEP cũng bao gồm đi dây và cấu hình để tương thích với mạng & hệ thống của doanh nghiệp. Chúng tôi cũng có thể thay mặt khách hàng trao đổi với nhà cung cấp dịch vụ để đảm bảo email và kết nối internet của khách hàng hoạt động trơn tru và như mong đợi.

Ngoài ra, Server rất dễ bị nhiễm vi rút, malware và là mục tiêu tấn công của hacker. Máy chủ bị hacker xâm nhập có thể gặp sự cố và gây ra thiệt hại trên diện rộng và ảnh hưởng đến kinh doanh, lãng phí nguồn nhân lực, thời gian & thông tin quý giá. Không chỉ triển khai, VinSEP tư vấn, hỗ trợ và cung cấp các giải pháp bảo mật tốt nhất, phù hợp nhất cho doanh nghiệp của khách hàng.

Nhóm CNTT cơ hữu của công ty đặc biệt là các công ty nhỏ (SMB) không đủ thời gian, kiến thức để giải quyết & ứng phó với các vấn đề bảo trì, mở rộng, bảo mật Server. Vì vậy việc thuê một đơn vị dịch vụ IT ngoài giúp triển khai và bảo trì server cho doanh nghiệp là một giải pháp giúp doanh nghiệp không chỉ tối ưu CNTT mà còn cả về chi phí, thời gian và nguồn lực nhân sự.

VinSEP cung cấp các hình thức hỗ trợ đa dạng cho khách hàng, đảm bảo khi lỗi xảy ra, khách hàng luôn nhận được trợ giúp:

Tại sao doanh nghiệp cần server

Khi doanh nghiệp đã có một máy chủ:

Cài đặt một máy chủ mới trong doanh nghiệp là một khoản đầu tư lớn; do đó, khách hàng muốn đảm bảo rằng sẽ tận dụng được tối đa hệ thống của mình trong một thời gian dài. Mọi giải pháp cài đặt máy chủ đều được lên kế hoạch cẩn thận để đáp ứng nhu cầu, khoảng thời gian và ngân sách của doanh nghiệp, đồng thời VinSEP là đối tác của Microsoft & có nhiều kinh nghiệm trên hệ điều hành Microsoft Server, do đó việc tư vấn, triển khai, cấu hình & trang bị bản quyền Server với hệ điều hành của Microsoft (Microsoft Exchange Server, Microsoft SharePoint Server, Microsoft SQL Server v.v..) là một trong những thế mạnh của chúng tôi.

Máy chủ của doanh nghiệp phải đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp không chỉ ở thời điểm hiện tại mà còn cả trong tương lai. Vì vậy, cho dù là đang nâng cấp, di chuyển sang máy chủ mới hay triển khai một server mới doanh nghiệp cần chú ý đến khả năng mở rộng, tính linh hoạt, an toàn và ổn định của server & hệ thống, mạng công nghệ thông tin của toàn công ty. Nếu cảm thấy không chắc chắn & không biết bắt đầu từ đâu, các kỹ thuật viên của VinSEP sẽ tư vấn miễn phí các giải pháp triển khai server phù hợp nhất.

Cuối cùng, Một máy chủ đáng tin cậy mang lại cho các doanh nghiệp cơ hội hợp lý hóa các hoạt động như chia sẻ tài liệu và cho phép nhân viên tập trung vào công việc tạo ra doanh thu.

Dịch vụ bảo trì máy chủ

Tham khảo link sau nếu khách hàng cần ➡️ dịch vụ bảo trì server

Thông tin liên hệ

Khách hàng có nhu cầu cài đặt server vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:

Công Ty TNHH Mục Tiêu Số (MST: 0316094847)

VinSEP

VinSEP (Công ty TNHH Mục Tiêu Số, MST: 0316094847)- chúng tôi là chuyên gia trong giải pháp/dịch vụ CNTT & phần mềm bản quyền. VinSEP giúp doanh nghiệp chuyển đổi thành nơi làm việc hiện đại (Modern Workplace) & phát triển trong thời đại công nghiệp 4.0.

VinSEP chỉ có một website Official chính thức là VinSEP.com.

Exit mobile version