Site icon VinSEP

Cập nhật mới của Microsoft trong tháng 6/2019

Cập nhật mới của Microsoft trong tháng 62019

Trong tháng 6/2019 vừa qua, Microsoft 365 đưa ra bản cập nhật cho Microsoft Cloud App Security và Azure Active Directory (Azure AD), giúp cải thiện tính bảo mật cho doanh nghiệp. Bản cập nhật Microsoft Team và Yammer đáp ứng tốt hơn các quy định của doanh nghiệp. Bản cập nhật cho PowerPoint Designer giúp bạn xây dựng các slide trực quan và bắt mắt hơn. Các cập nhật cho Outlook giúp bạn theo dõi tiến độ công việc dễ dàng hơn.

Bảo mật tốt hơn cho doanh nghiệp

Khám phá tính năng Shadow IT với Cloud App Security

Khám phá các ứng dụng và dịch vụ đang chạy trên các tài khoản IaaS và PaaS của bạn, cho dù chúng đang chạy trên Microsoft Azure, Amazon Web Services hay Google Cloud Platform. Mang lại khả năng kiểm soát trong các ứng dụng và dịch vụ đó, bao gồm số người dùng đang truy cập, công việc đang thực hiện, địa chỉ IP và lượng lưu lượng được truyền đi.

Quản lý cách các tài nguyên của công ty được truy cập như thế nào

Chính sách truy cập có điều kiện của Azure AD trong Microsoft 365 Business được thiết kết cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa sử dụng bản quyền thuê bao. Các chính sách này giúp bạn duy trì quyền kiểm soát đối với môi trường Office 365 của bạn và cách tài nguyên công ty của bạn được truy cập. Ví dụ: bạn có thể xác định chính sách truy cập có điều kiện để đánh giá các kết nối đăng nhập từ thiết bị di động đến Exchange Online và yêu cầu nhân viên sử dụng Outlook cho iOS hoặc Android để truy cập thành công email và lịch làm việc của họ. Khách hàng của Microsoft 365 Business có thể kích hoạt các chính sách truy cập có điều kiện thông qua Azure AD.

Cải thiện bảo mật danh tính của tổ chức của bạn với các đề xuất phù hợp

Điểm an toàn danh tính , đã có sẵn, giúp bạn khám phá các cơ hội để cải thiện bảo mật danh tính của tổ chức. Các khuyến nghị được kết hợp với hướng dẫn và quy trình công việc cần thiết để giúp quản trị viên bảo mật thực hiện các đề xuất.

Giải quyết các quy định khó khăn với các tính năng mới mạnh mẽ

Các tính năng mới trong Microsoft 365 giúp bạn đáp ứng tốt hơn các chính sách, quy định của công ty.

Cải thiện quy trình làm việc

Các tính năng mới trên Microsoft 365 giúp bạn hợp lý hóa việc hợp tác và tạo tài liệu để bạn có thể tiết kiệm thời gian.

Các cập nhật khác của Microsoft 365

VinSEP

VinSEP (Công ty TNHH Mục Tiêu Số, MST: 0316094847)- chúng tôi là chuyên gia trong giải pháp/dịch vụ CNTT & phần mềm bản quyền. VinSEP giúp doanh nghiệp chuyển đổi thành nơi làm việc hiện đại (Modern Workplace) & phát triển trong thời đại công nghiệp 4.0.

VinSEP chỉ có một website Official chính thức là VinSEP.com.

Exit mobile version