Site icon VinSEP

Thư Giới Thiệu VinSEP

Logo VinSEP

Logo VinSEP

VinSEP

Kính gửi quý khách hàng,

Xin trân trọng tự giới thiệu, chúng tôi là website chính thức mang thương hiệu VinSEP, chuyên tư vấn bản quyền phần mềm, dịch vụ công nghệ thông tin cho khách hàng tại Việt Nam.

Chúng tôi hiện là đối tác của nhiều hãng phần mềm quốc tế đang hoạt động tại thì trường. VinSEP không chỉ tư vấn mà còn cung cấp bản quyền. Bên cạnh đó, VinSEP đưa ra ứng dụng được lập trình và xây dụng quy trình kết hợp các phần mềm tự động. Đội ngũ nhân viên chúng tôi, mang đến sự tin cậy và nhiệt huyết, cùng với những đánh giá và kinh nghiệm, nhằm đáp ứng nhu cầu cho các khách hàng. Có được cơ hội hợp tác với quý công ty, là niềm vinh hạnh và giúp cho chúng tôi thể hiện năng lực & khả năng.

Chúng tôi rất vinh hạnh nhận được sự xem xét của quý khách trao cơ hội cộng tác, tư vấn phát triển và đồng hành trong xây dụng cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin.

Trân Trọng

Thương hiệu VinSEP – Tư vấn bản quyền

Email: info@vinsep.com


VinSEP hiện đang phân phối:

Bản quyền sản phẩm bao gồm phần mềm:

Giải pháp và dịch vụ bao gồm:

Liên hệ nhanh với VinSEP

Quý khách có thể trực tiếp qua:

VinSEP

VinSEP (Công ty TNHH Mục Tiêu Số, MST: 0316094847)- chúng tôi là chuyên gia trong giải pháp/dịch vụ CNTT & phần mềm bản quyền. VinSEP giúp doanh nghiệp chuyển đổi thành nơi làm việc hiện đại (Modern Workplace) & phát triển trong thời đại công nghiệp 4.0.

VinSEP chỉ có một website Official chính thức là VinSEP.com.

Exit mobile version