Site icon VinSEP

Bản quyền Bluebeam | Phần mềm PDF thiết kế bản vẽ

Phần mềm Bluebeam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp xây dựng và kiến trúc. Cùng VinSEP.com khám phá phần mềm Bluebeam bản quyền PDF thiết kế xây dựng & kiến trúc.

Tổng quan về bản quyền phần mềm Bluebeam

Phần mềm Bluebeam là gì?

Bao gồm phần mềm Bluebeam Revu 21 mới nhất cho PC và dịch vụ Bluebeam Cloud cho di dộng và trình duyệt. Tùy theo tính năng cần trang bị giữa phần mềm desktop và dịch vụ, Bluebeam bản quyền chia thành 3 phiên bản. Đây là bản quyền thuê bao hàng năm bao gồm gói Basic, Core và Complete.

Chọn phiên bản Bluebeam bản quyền phù hợp?

Basics: Công cụ đơn giản để tạo/chỉnh sửa các tài liệu theo dự án trong ngành AEC.
Core: Đầy đủ tính năng đo/measuring, cộng tác/collaborating và quản lý theo dự án.
Complete: Đầy đủ tính năng, đáp ứng mọi yêu cầu phức tạp của các dự án công trình .

Phần mềm Bluebeam – Phần mềm PDF dành cho ngành thiết kế xây dựng

Bluebeam là một phần mềm công cụ PDF và quản lý tài liệu được phát triển bởi công ty cùng tên Bluebeam từ 2002. Nay là một phần của Tập đoàn Nemetschek có mặt ở 165 quốc gia trên thế giới.

Phần mềm Bluebeam cho khả năng quản lý, chỉnh sửa và tạo nội dung PDF. Nhiều tính năng và giao diện dược đánh giá phù hợp ngành kiến trúc và xây dựng. Bluebeam hiện nay giúp cộng tác trong các dự án, và lưu trữ trực tuyến, tối ưu hóa quy trình. Theo định hướng mới, Bluebeam nhắm đến phục vụ nhiều lĩnh vực khác như giáo dục, y tế, cơ sở hạ tầng và nhiều ngành công nghiệp khác.

Sức mạnh Dịch vụ & Phần mềm Bluebeam 2023

Năm 2023, phiên bản desktop mới nhất Bluebeam Revu 21 Windows OS, tiếp tục hỗ trợ phiên bản Mobile & Web. Và kết hợp Bluebeam Studio- dịch vụ trực tuyến miễn phí với dịch vụ lưu trữ trực tuyến quản lý tập trung. Trước đây có các công cụ như Bluebeam Vu/Q/Studio hay Revu for Mac, hiện đã ngừng phát triển.

Cần tư vấn bản quyền phần mềm Bluebeam, liên hệ với MTS:

Công Ty TNHH Mục Tiêu Số (MST: 0316094847)

Các tính năng chính của phần mềm Bluebeam 2023

Các tính năng được xác định dựa trên các dịch vụ & phần mềm vừa nêu trên bao gồm các tính năng trên Desktop, Cloud và Service.

Tư vấn mua bản quyền Bluebeam 2023

Bản quyền Bluebeam 2023 chính hãng

Thiết kế bản vẽ kỹ thuật PDF với Bluebeam dành cho doanh nghiệp

Bluebeam cho khả năng xử lý, thiết kế mạnh mẽ trên các tệp PDF, trở thành công cụ hỗ trợ cho các ngành dịch vụ quan trọng như là:

VinSEP

VinSEP (Công ty TNHH Mục Tiêu Số, MST: 0316094847)- chúng tôi là chuyên gia trong giải pháp/dịch vụ CNTT & phần mềm bản quyền. VinSEP giúp doanh nghiệp chuyển đổi thành nơi làm việc hiện đại (Modern Workplace) & phát triển trong thời đại công nghiệp 4.0.

VinSEP chỉ có một website Official chính thức là VinSEP.com.

Exit mobile version