Site icon VinSEP

Tìm hiểu về IBM MaaS360

MaaS360 của IBM có vị trí dẫn đầu trong giải pháp Mobile Device Management (MDM). Mặc dù nền tảng này bao gồm tất cả các tính năng của một giải pháp MDM trên thị trường, nhưng việc IBM đứng sau giải pháp này sẽ cho phép nền tảng tận dụng sức mạnh của Big Blue, bao gồm cả công nghệ Watson của IBM, cung cấp các tính năng bảo mật dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) và Báo cáo/Report. Thêm vào đó AI Advisor cung cấp thông tin chi tiết theo thời gian thực dựa trên thông tin thu thập được từ tất cả các thiết bị được quản lý.

MaaS360 là gì?

MaaS360 là một SaaS do IBM cung cấp cho phép quản lý BYOD (Bring Your Own Device): nhân viên mang thiết bị cá nhân đến nơi làm việc) và các thiết bị do doanh nghiệp cung cấp, bao gồm điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop. IBM MaaS360 hướng đến khách hàng doanh nghiệp. Hàng nghìn khách hàng trên toàn thế giới (500 công ty thuộc danh sách Fortune và các doanh nghiệp vừa và nhỏ) dựa vào MaaS360 làm nền tảng, giúp kích hoạt các ứng dụng và nội dung mà người dùng cần để hoạt động hiệu quả, đồng thời duy trì bảo mật dữ liệu và quyền riêng tư cá nhân.

Tại sao cần MaaS360?

Việc quản lý và bảo vệ các thiết bị di động, ứng dụng và nội dung chứa dữ liệu nhạy cảm của công ty có thể đặt ra những thách thức lớn đối với bất kỳ nhóm CNTT hoặc bảo mật nào. Giải pháp MDM (Mobile Device Management) có thể giúp đơn giản hóa việc quản lý & bảo mật:

Các bộ sản phẩm và dịch vụ trong IBM MaaS360 là gì?

Đăng ký dùng thử MaaS360

Bạn có thể tải dùng thử 30 ngày hoàn toàn miễn phí MaaS360

Mua MaaS360 bản quyền

Vui lòng liên hệ VinSEP để được hỗ trợ & nhận báo giá tốt:

Công ty TNHH Mục Tiêu Số (0316094847)

📍685/85 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
☎️ 0828 471 869
 📧 info@vinsep.com
🌐 https://vinsep.com

VinSEP

VinSEP (Công ty TNHH Mục Tiêu Số, MST: 0316094847)- chúng tôi là chuyên gia trong giải pháp/dịch vụ CNTT & phần mềm bản quyền. VinSEP giúp doanh nghiệp chuyển đổi thành nơi làm việc hiện đại (Modern Workplace) & phát triển trong thời đại công nghiệp 4.0.

VinSEP chỉ có một website Official chính thức là VinSEP.com.

Exit mobile version