Site icon VinSEP

Microsoft Defender là gì?

Microsoft Defender là gì?

Microsoft 365 Defender là một bộ bảo vệ doanh nghiệp thống nhất trước và sau khi vi phạm nhằm điều phối nguyên bản việc phát hiện, ngăn chặn, điều tra và phản hồi trên endpoints, identities, email & applications  cung cấp khả năng bảo vệ tích hợp chống lại các cuộc tấn công tinh vi.

Với giải pháp Microsoft 365 Defender được tích hợp, các chuyên gia bảo mật có thể kết hợp các tín hiệu đe dọa mà mỗi sản phẩm trong giải pháp Microsoft 365 Defender nhận được và từ đó xác định phạm vi và tác động của mối đe dọa; cách mối đe doạ này xâm nhập vào môi trường, những gì có thể bị ảnh hưởng và hiện đang tác động như thế nào đến doanh nghiệp. Microsoft 365 Defender có khả năng tự động ngăn chặn hoặc dừng cuộc tấn công cũng như phục hồi trạng thái trước khi bị tấn công cho mailboxes, endpoints & user identities.

Các dịch vụ của Microsoft 365 Defender

Hướng dẫn sử dụng Microsoft 365 Defender

Trong phần này bạn sẽ học cách bảo vệ doanh nghiệp của mình bằng Microsoft 365 Defender. Bạn sẽ thấy cách Microsoft 365 Defender có thể giúp bạn phát hiện các rủi ro bảo mật, điều tra các cuộc tấn công vào doanh nghiệp của bạn và tự động ngăn chặn các hoạt động có hại.

Bộ Microsoft 365 Defender bảo vệ:

Lớp sản phẩm chéo (cross-product) độc đáo của Microsoft 365 Defender tăng cường sức mạnh các thành phần riêng lẻ:

Cross-product incident (Overview)
Tất cả các cảnh báo liên quan trên các sản phẩm thuộc bộ tương quan với nhau thành một báo cáo sự cố (incident) duy nhất (chế độ xem cảnh báo)
Tìm kiếm dựa trên truy vấn trên đầu trang của email và dữ liệu thô (raw data) của điểm cuối

Các tính năng cross-product của Microsoft 365 Defender bao gồm:

Nguồn: Microsoft Docs

VinSEP

VinSEP (Công ty TNHH Mục Tiêu Số, MST: 0316094847)- chúng tôi là chuyên gia trong giải pháp/dịch vụ CNTT & phần mềm bản quyền. VinSEP giúp doanh nghiệp chuyển đổi thành nơi làm việc hiện đại (Modern Workplace) & phát triển trong thời đại công nghiệp 4.0.

VinSEP chỉ có một website Official chính thức là VinSEP.com.

Exit mobile version