Site icon VinSEP

Network Threat Prevention của Bitdefender có gì?

Các công nghệ của Bitdefender

Bitdefender, một công ty công nghệ an ninh mạng hàng đầu toàn cầu bảo vệ hơn 500 triệu người dùng trên toàn thế giới, ra mắt dòng sản phẩm bảo mật cá nhân năm 2019, tích cực nâng cao tiêu chuẩn ngành an ninh mạng. 

Dòng sản phẩm an ninh dành cho cá nhân mới ngăn chặn tội phạm mạng trước khi chúng tấn công, phát hiện chúng dựa trên hành vi và bảo vệ khách hàng khỏi mọi vấn đề về bảo mật an ninh.

Bitdefender sẽ ngăn chặn các cuộc tấn công tinh vi nhất

Dòng sản phẩm mới của Bitdefender mang đến sự an tâm với các cải tiến như Ngăn chặn mối đe dọa mạng, theo dõi hệ thống chuyên sâu cho tất cả các hướng tấn công để ngăn chặn việc khai thác lỗ hổng trong hệ thống, phát hiện và chặn các nỗ lực cưỡng bức, ngăn chặn các thiết bị bị xâm phạm trong các cuộc tấn công botnet và giữ thông tin nhạy cảm khỏi các trang web không được mã hóa.

Bitdefender cũng mang đến những tiến bộ lớn cho Advanced Threat Defense của nó, theo dõi chặt chẽ các ứng dụng đang hoạt động để phát hiện hành vi đáng ngờ, sẵn sàng hành động ngay lập tức để ngăn ngừa lây nhiễm. Những cải tiến trong Web Attack Prevention, công nghệ lọc web đảm bảo bạn không bao giờ truy cập vào một trang web có hại và thông báo cho bạn biết kết quả tìm kiếm của bạn có an toàn hay không trước khi bạn nhấp vào liên kết.

Cách Bitdefender bảo mật trải nghiệm duyệt web của bạn

Với sự ra mắt của Bitdefender 2019, chúng tôi đã đưa một mô-đun mới vào cửa sổ Bảo vệ: Ngăn chặn mối đe dọa trực tuyến. Nhìn chung, tính năng bảo mật này sẽ chịu trách nhiệm ngăn chặn các cuộc tấn công ngay cả trước khi chúng bắt đầu và sẽ xử lý các vấn đề sau:

Lớp bảo vệ thích ứng dựa trên mạng mới ngăn chặn việc khai thác lỗ hổng trong hệ thống của bạn, phát hiện và chặn các nỗ lực cưỡng ép, ngăn thiết bị của bạn khỏi bị xâm phạm trong các cuộc tấn công botnet và ngăn thông tin nhạy cảm được gửi ở dạng không được mã hóa.

Theo Bitdefender.vn

VinSEP

VinSEP (Công ty TNHH Mục Tiêu Số, MST: 0316094847)- chúng tôi là chuyên gia trong giải pháp/dịch vụ CNTT & phần mềm bản quyền. VinSEP giúp doanh nghiệp chuyển đổi thành nơi làm việc hiện đại (Modern Workplace) & phát triển trong thời đại công nghiệp 4.0.

VinSEP chỉ có một website Official chính thức là VinSEP.com.

Exit mobile version