Site icon VinSEP

Copilot for Web là gì?

Tìm hiểu cách sử dụng Copilot Chat của Microsoft. Khai thác hiệu quả & tính sáng tạo AI Chat với bản quyền Microsoft 365 Business & Enterprise.

Tổng quan về Copilot Web Chat

Công bằng mà nói, AI của Microsoft và OpenAI gần như giống nhau. Copilot = ChatGPT Plus = Chat GPT + DALL·E = 20$/user/tháng.

Lịch sử phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

Tóm tắt sự ra đời của Microsoft Copilot

Từ 2019 đến nay, Microsoft đã đầu tư trước hết 1 tỷ đô và Startup đứng sau ChatGPT không được nhiều chú ý. Ba năm sau đó, vào tháng 11/2022 Open AI ra mắt ChatGPT với khả năng chat thần kỳ lúc bấy giờ.

Sự ra đời AI này mở ra một làn sóng cạnh tranh AI vô cùng sôi động giữa các ông lớn. Cuối 2023 Microsoft đã đưa vào thị trường sản phẩm mới Copilot. Copilot cho Doanh Nghiệp lớn Enterprise và Copilot cho cá nhân Free & Pro.

Vào đầu 2024, Microsoft điều chỉnh chính sách mua Copilot for Microsoft 365 dành cho doanh nghiệp. Tất cả doanh nghiệp lớn hay nhỏ đều có thể trang bị gói bản quyền add-on này vào phần mềm ứng dụng Office.

Copilot for Web là gì?

Đây chính là gói Copilot chat trên trình duyệt web Microsoft Edge. Truy cập đến các trang web trực tuyến của hãng.

Các tính năng chính của Copilot for Web

Copilot for Web làm được các tính năng tương tự ChatGPT Free và Plus:

Nếu quý khách có một tài khoản Microsoft Account (Cá nhân) sử dụng Copilot hoặc ChatGPT. Thì cả hai hoàn toàn có trải nghiệm giống nhau về tính năng. Copilot tại trang https://copilot.microsoft.com/ ChatGPT tại trang https://chat.openai.com/

Các phiên bản chính

Copilot for Web chia theo hai nhóm đối đượng cá nhân và doanh nghiệp. Yêu cầu mở trên trình duyệt Web.

Dữ liệu doanh nghiệp được bảo vệ Protected

Điểm khác biệt lớn nhất là khả năng bảo vệ dữ liệu người dùng và doanh nghiệp. Đây là điều mà Copilot cá nhân hay ChatGPT đều chưa có. Copilot DN không lưu lại các lịch sử chat hoặc dùng dữ liệu để huấn luyện mô hình ngôn ngữ MML.

Cơ chế xử lý Microsoft Copilot

Copilot for Web và ChatGPT là hai anh em song sinh không cùng huyết thống.

Sơ đồ Copilot dạng hình
Sơ đồ Copilot dạng chữ

Bài viết được phát hành vào năm 2024, được viết bởi VinSEP.com. Chúng tôi chuyên cung cấp bản quyền phần mềm Microsoft, Autodesk, Adobe, Foxit, Symantec chính hãng.

VinSEP

VinSEP (Công ty TNHH Mục Tiêu Số, MST: 0316094847)- chúng tôi là chuyên gia trong giải pháp/dịch vụ CNTT & phần mềm bản quyền. VinSEP giúp doanh nghiệp chuyển đổi thành nơi làm việc hiện đại (Modern Workplace) & phát triển trong thời đại công nghiệp 4.0.

VinSEP chỉ có một website Official chính thức là VinSEP.com.

Exit mobile version