Site icon VinSEP

Bản quyền Foxit chính hãng

Bài viết này chia sẻ cách quản lý bản quyền Foxit chinh hãng. Cùng VinSEP.com điểm qua các portal quản lý bản quyền phần mềm Foxit PDF Editor hay Foxit eSign. Giúp doanh nghiệp nhận biết và trang bị đúng bản quyền Foxit Chính Hãng.

Tất tần tật về bản quyền Foxit chính hãng

Tổng quan về cách thức cấp bản quyền, quyền sử dụng khi trang bị các phần mềm Foxit như là bản quyền PDF Editor hay eSign.

Các hình thức cấp quyền của Foxit chính hãng

Bao gồm 4 hình thức Single-Use Perpetual License,Single-Use Term License, Subscription License và Shared Device License.

Hình thức bản quyền Foxit chính hãng – Single-Use Perpetual License

Đây là hình thức bản quyền bao gồm 2 thuật ngữ ghép lại là Single-User và Perpetual.

Hình thức bản quyền Foxit – Single-Use Term License

Đây thực chất là hình thức bản quyền Single-Use kể trên nhưng không bao gồm perpetual license. Có nghĩa là thừa hưởng mọi quyền của hình thức Single-Use nhưng:

Hình thức bản quyền Foxit – Subscription License

Đây là hình thức bản quyền theo thời gian, không giống như Perpetual License dạng vĩnh viễn. Hình thức thuê bao quyền sử dụng:

Hình thức bản quyền Foxit chính hãng – Shared Device License

Đây là hình thức cấp bản quyền đặc biệt cho đối tượng tổ chức giáo dục hay học viện nghiên cứu. Tên gọi đúng hơn là Shared Device Subscription License bao gồm Shared Device và Subsciption License.

Tóm lại, bản quyền Foxit chính hãng là quyền sử dụng phần mềm Foxit:

Mua phần mềm chính hãng sẽ được quyền quản lý bản quyền và người dùng. Chỉ khi mua nhầm sẽ không có quyền quản trị này hoặc có thể mua nhầm license giáo dục.

Quản trị bản quyền Foxit chính hãng

Trong bài viết này hướng dẫn quản trị bản quyền và người dùng cơ bản của phần mềm Foxit PDF Editor hoặc eSign.

Doanh nghiệp hoặc tổ chức mua phần mềm Foxit chính hãng có thể tự quản lý người dùng và bản quyền. Tùy theo số lượng bản quyền mua chia Individual và Organization Subscription trong việc quản trị. Organization dành cho các tổ chức có trang bị trên 5 bản quyền.

Người Mua bản quyền Foxit chính hãng

Foxit AppStore – Dành cho hình thức mua trực tuyến

Đây là một cổng quản trị bản quyền Foxit chính hãng dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Foxit AppStore, Foxit Account Portal có trang quản lý đơn giản bao gồm quản lý:

Portal Foxit eSign

Foxit Admin Console – Dành cho tổ chức Organization Subscription

Đây là một cổng quản trị dạng Web-based, hay được gọi là cổng Foxit trực tuyến. Portal Admin Console cho phép quản lý bản quyền PDF Editor hay eSign bao gồm:

Hướng dẫn sử dụng – How to use Foxit Admin Console

Cần tư vấn trang bị Bản quyền Foxit chính hãng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Mục Tiêu Số (MST: 0316094847)

VinSEP

VinSEP (Công ty TNHH Mục Tiêu Số, MST: 0316094847)- chúng tôi là chuyên gia trong giải pháp/dịch vụ CNTT & phần mềm bản quyền. VinSEP giúp doanh nghiệp chuyển đổi thành nơi làm việc hiện đại (Modern Workplace) & phát triển trong thời đại công nghiệp 4.0.

VinSEP chỉ có một website Official chính thức là VinSEP.com.

Exit mobile version