Site icon VinSEP

Adobe VIP | Chương trình mua bản quyền Adobe

Thuật ngữ Adobe VIP hoặc ETLA là gì? Cần trang bị bản quyền Adobe cho doanh nghiệp cần biết những gì? Cùng VinSEP.com tìm hiểu về các chương trình mua bản quyền với các cập nhật mới nhất năm 2022.

Bản quyền phần mềm Adobe hình thức thuê bao

Value Incentive Program (VIP) là gì?

Là một chương trình mua hàng buying-program của Adobe dành cho khách hàng khối doanh nghiệp. Đây là một cách trang bị linh hoạt nhất giúp doanh nghiệp có thể hưởng lợi thêm với reward. Hay nói cách khác, VIP là cách mua giúp doanh nghiệp quản lý ứng dụng & dịch vụ Adobe và nhận được chiết khấu. Càng mua nhiều giấy phép số tiền tiết kiệm sẽ càng lớn. Phù hợp doanh nghiệp vừa và nhỏ, có sự thay đổi quy mô nhanh, giấy phép có thể chuyển qua lại cho nhân viên cần.

VIP Select là gì?

VIP Select là một tập hợp các mức chiết khấu có sẵn trong VIP. Được chia theo nhiều mức độ/level. Mỗi thành viên của VIP có 2 cách để xác định VIP Select chiết khấu. Cách 1, đặt một đơn hàng có >= 10 giấy phép một lúc. Cách 2, tích lũy đủ 10 license trở lên tại thời điểm Look-Back.

Enterprise Term License Agreement (ETLA) là gì?

Chương trình cho phép Adobe cung cấp các thỏa thuận doanh nghiệpnhằm giảm chi phí quản lý phần mềm và chi phí mua sắm. Giúp tăng cường quan hệ đối tác của Adobe với doanh nghiệp và có những lợi ích giúp tăng mức độ chấp nhận sản phẩm của Adobe.

ETLA models là gì?

ETLA Model bao gồm Standard, Hybrid và Access. Dựa trên gói đăng ký thuê bao, cho khả năng sử dụng phần mềm & dịch vụ, Hỗ trợ cấp độ Enterprise, và Expert Service.

Chương trình thuê bao bản quyền Adobe VIP

Doanh Nghiệp / tổ chức phù hợp với chương trình Adobe VIP

Đặc điểm chung của chương trình Adobe VIP

Chương trình thuê bao bản quyền Adobe ETLA

ETLA là một chương trình cấp phép có thời hạn tùy chỉnh. Được thiết kế cho những khách hàng có nhu cầu cao về giấy phép Adobe.

Các yếu tố cần biết giúp DN tham gia chương trình Adobe ETLA

Gia hạn ETLA

Các điểm cần lưu ý để DN gia hạn bản quyền Adobe ETLA.

DN nên chọn Adobe VIP vs Adobe ETLA

Cả hai đều là chương trình thuê bao bản quyền trả phí trước hàng năm cho phần mềm Adobe.

Kết Luận

Trong phần sau VinSEP.com sẽ phân tích về các đối tượng tham gia chương trình Adobe VIP. Nhóm đối tượng doanh nghiệp commercial, khối chính phủ Goverment, và Giáo dục Education.

VinSEP

VinSEP (Công ty TNHH Mục Tiêu Số, MST: 0316094847)- chúng tôi là chuyên gia trong giải pháp/dịch vụ CNTT & phần mềm bản quyền. VinSEP giúp doanh nghiệp chuyển đổi thành nơi làm việc hiện đại (Modern Workplace) & phát triển trong thời đại công nghiệp 4.0.

VinSEP chỉ có một website Official chính thức là VinSEP.com.

Exit mobile version