Site icon VinSEP

Tư vấn, triển khai giải pháp họp trực tuyến

Tư vấn, triển khai giải pháp họp trực tuyến

Doanh nghiệp sẽ cần quan tâm tìm hiểu xem một phòng họp trực tuyến cần những gì? Giá cả các thiết bị ra sao? Làm thế nào để chọn được giải pháp tốt nhất khi hiện nay có hàng loạt thiết bị các hãng như aver, cisco, logitech trên thị trường? VinSEP sẽ tư vấn giải pháp phòng họp trực tuyến phù hợp với bạn.

Giải pháp họp trực tuyến là gì? 

Giải pháp họp trực tuyến hay còn gọi là hội nghị trực tuyến (Online meeting, online conference). Họp trực tuyến là hình thức họp qua các phần mềm, web hội nghị hoặc qua tổng đài hội thoại thông qua môi trường internet nhằm mục đích giảm chi phí và thời gian của các tổ chức so với những hội nghị trực tiếp (face-to-face).

Ngoài ra đây cũng là ứng dụng để đào tạo trực tuyến (E-learning) cho các công ty hoặc các trung tâm, trường học đào tạo từ xa, lớp học ảo. Tùy vào nhu cầu sử dụng, tính cố định và tài chính mà đầu tư giải pháp họp trực tuyến phù hợp.

Các phần cứng,phần mềm cần trang bị cho phòng họp trực tuyến:

Lựa chọn đầu tư giải pháp:

Giải pháp họp trực tuyến 

Quy trình tư vấn giải pháp họp trực tuyến tại VinSEP 

Lý do tại sao bạn nên lựa chọn giải pháp họp trực tuyến tại VinSEP 

Với VinSEP chúng tôi sẽ cân đối đưa ra nhiều lựa chọn cho khách hàng kết hợp giữa phần mềm và phần cứng để giúp khách hàng có giải pháp phù hợp với chi phí hợp lí.

VinSEP

VinSEP (Công ty TNHH Mục Tiêu Số, MST: 0316094847)- chúng tôi là chuyên gia trong giải pháp/dịch vụ CNTT & phần mềm bản quyền. VinSEP giúp doanh nghiệp chuyển đổi thành nơi làm việc hiện đại (Modern Workplace) & phát triển trong thời đại công nghiệp 4.0.

VinSEP chỉ có một website Official chính thức là VinSEP.com.

Exit mobile version