Site icon VinSEP

Dịch vụ IT chuyên nghiệp

Dich vụ IT chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, cam kết thoả thuận mức dịch vụ SLA cao, tư vấn chuyên sâu phù hợp với ngân sách & nhu cầu của doanh nghiệp.

VinSEP chuyên cung cấp dịch vụ IT chuyên nghiệp trọn gói với mức cam kết SLA cao. Vui lòng liên hệ chúng tôi để được báo giá tốt nhất:

Công Ty TNHH Mục Tiêu Số (MST: 0316094847)

Cách chọn dịch vụ IT chuyên nghiệp

Lựa chọn dịch vụ CNTT phù hợp là điều cần thiết để thành công trong kinh doanh, vì nó hợp lý hóa các hoạt động & chi phí một cách đáng kể. Áp dụng công nghệ thông tin được định nghĩa là áp dụng chuyên môn kỹ thuật, công nghệ vào kinh doanh để giúp các tổ chức quản lý, tối ưu hóa, phát triển và truy cập thông tin liên quan và thúc đẩy quá trình kinh doanh. Các dịch vụ này thường được thuê bên ngoài, do đó vấn đề tìm nhà cung cấp dịch vụ IT chuyên nghiệp là điều cực kì quan trọng. 

Dưới đây là một số tiêu chí giúp bạn chọn ra một nhà cung cấp dịch vụ IT chuyên nghiệp đúng nghĩa:

Biết mình đang cần gì

Bước đầu tiên khi chọn bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ nào IT nào là biết được doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm điều gì. Tất nhiên, các tiêu chí như vậy bao gồm năng lực có thể xác minh, kinh nghiệm và hồ sơ doanh nghiệp, độ tin cậy và đúng tiến độ cũng như tuân thủ các mức giá tiêu chuẩn của ngành (tức là sẽ không làm bạn ngạc nhiên với những hóa đơn quá mức). Bạn muốn một nhà cung cấp có tài năng, đã qua đào tạo và kinh nghiệm để đáp ứng các nhu cầu kinh doanh, đặc biệt là khi nói đến CNTT!

Một số lĩnh vực quan trọng nhất cần xem xét khi lựa chọn một công ty dịch vụ CNTT bao gồm: 

Các chứng chỉ & kinh nghiệm

Khi nói đến chứng chỉ CNTT, có bất kỳ sản phẩm, dịch vụ và cấp độ đào tạo nào khác nhau mà một chuyên gia CNTT có thể được chứng nhận. Nói chung, càng nhiều càng tốt. Nhưng ít nhất, một số chứng chỉ quan trọng có chứa các phương pháp hay nhất theo tiêu chuẩn ngành sẽ là: 

Tuỳ vào độ khó, tính chuyên sâu, phức tạp của dịch vụ IT được triển khai sẽ yêu cầu các chứng chỉ ngành tương ứng. Nhà cung cấp dịch vụ IT chuyên nghiệp không có nghĩa là họ phải có tất cả các chứng chỉ từ A – Z mà là họ có đủ năng lực, khả năng và các chứng chỉ chứng nhận kiến thực & độ am hiểu của họ tương ứng với mức độ của dịch vụ IT mà họ triển khai.

Cam kết thoả thuận mức dịch vụ SLA cao

SLA (Service-level agreement) cũng phản ánh các cấp độ dịch vụ khác nhau với các mức giá khác nhau. Có thể hiểu theo “tiền nào – của đó”, các thoả thuận mức độ SLA càng cao, mức giá cũng cao tương ứng và ngược lại. SLA càng cao đồng nghĩa bên cung cấp dịch vụ IT càng chuyên nghiệp bởi vì qua thoả thuận này, người đi thuê dịch vụ nắm được chi tiết những gì nhà cung cấp dịch vụ IT sẽ thực hiện, thời lượng, hạn mức như thế nào, đền bù/bồi thường ra sao khi không đạt các thoả thuận đó.

Khi bạn thấy 2 nhà cung cấp dịch vụ IT có cùng nội dung thực hiện dịch vụ nhưng mức giá lại khá chênh lệch nhau, hãy chú ý hoặc yêu cầu họ cung cấp SLA để có một đánh giá chính xác hơn.

Mục tiêu là tìm một nhà cung cấp đưa ra các điều khoản dịch vụ và thanh toán rõ ràng, đồng thời phù hợp với các giá trị và khả năng tài chính của doanh nghiệp bạn.

Tính linh hoạt của dịch vụ

Nếu bạn hài lòng với trình độ chuyên môn của công ty cung cấp dịch vụ CNTT, bước tiếp theo là xác định tính linh hoạt của đơn vị cung cấp cũng như dịch vụ của họ. Chẳng hạn ngoài loại hình dịch vụ IT mà bạn đang sử dụng, họ có khả năng cung cấp các dịch vụ IT khác liên quan hay không? và các dịch vụ IT liên quan này họ có chuyên nghiệp hay không?

Điều này cũng tương đối cần thiết vì sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho bạn, thay vì cứ mỗi một yêu cầu CNTT phát sinh tương ứng với việc chạy đi tìm một nhà cung cấp dịch vụ CNTT khác. Một nhà cung cấp dịch vụ IT chuyên nghiệp sẽ cung cấp trọn gói cho doanh nghiệp của bạn.

Tham khảo: Dịch vụ IT trọn gói

Khả năng phát triển & mở rộng

Khi doanh nghiệp phát triển, dịch vụ IT cũng cần phải phát triển theo và điều này đòi hỏi một nhà cung cấp dịch vụ IT chuyên nghiệp có khả năng đáp ứng sự yêu cầu ngày càng tăng về các loại hình dịch vụ CNTT.

Các dịch vụ IT cho doanh nghiệp của VinSEP

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ IT chuyên nghiệp On-site & online. Đảm bảo tính vận hành cho doanh nghiệp. Đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn. Phản hồi trong 1 giờ. Cam kết bảo mật thông tin, bao gồm các dịch vụ: 

Chi tiết các dịch vụ IT cho doanh nghiệp vui lòng tham khảo:

Tại sao chọn dịch vụ IT cho doanh nghiệp tại VinSEP?

Chúng tôi giúp doanh nghiệp giành lấy thời gian quý báu của mình với các giải pháp CNTT toàn diện, an toàn và đáng tin cậy.

Khách hàng xem chúng tôi như một bộ phận CNTT của riêng họ. Chúng tôi ở đây để hỗ trợ và giúp CNTT của doanh nghiệp hoạt động hiệu quả & tối ưu hơn.

Chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp:

Các loại hình của dịch vụ IT chuyên nghiệp

Dịch vụ chuyên nghiệp CNTT là một danh mục rất rộng bao gồm việc cung cấp các dịch vụ chuyên biệt liên quan đến công nghệ cho các công ty, cho phép khách hàng tập trung vào các mối quan tâm kinh doanh cốt lõi. Trong lĩnh vực CNTT, các dịch vụ chuyên nghiệp có thể bao gồm từ việc cung cấp lời khuyên (tư vấn) của chuyên gia đến các hoạt động thực hành như triển khai phần mềm trong trung tâm dữ liệu của khách hàng hoặc trên đám mây.

Theo truyền thống, các dịch vụ này được tính phí theo giờ. Tuy nhiên, các dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp đang được cung cấp với một mức giá cố định, hoặc thậm chí là sử dụng mô hình đăng ký trả theo từng tháng (thuê bao subscription).

Các danh mục phụ điển hình được bao hàm bởi tên dịch vụ chuyên nghiệp là:

Dịch vụ Tư vấn và Cố vấn CNTT: Các dịch vụ tư vấn và cố vấn được cung cấp bởi các công ty tư vấn và tập trung vào việc cung cấp chiến lược công nghệ, các vấn đề về quy định và tuân thủ, quản lý và kiểm soát rủi ro CNTT, tư vấn tìm nguồn cung ứng và tối ưu hóa chi phí. Đôi khi họ cũng đưa ra lời khuyên liên quan đến việc lựa chọn công nghệ mới.

Dịch vụ triển khai: Dịch vụ triển khai là dịch vụ thực hành trong đó công ty hiểu các yêu cầu để đáp ứng các mục tiêu kinh doanh, xây dựng kế hoạch triển khai cài đặt và cấu hình phần mềm, tùy chỉnh, kiểm tra, tích hợp hệ thống với các hệ thống phần mềm hiện có, đào tạo người dùng và có thể là bảo trì.

Dịch vụ phân tích dữ liệu / BI: Các dịch vụ phân tích dữ liệu tập trung vào việc trích xuất giá trị tối đa từ dữ liệu công ty và liên quan đến việc đề xuất các công cụ thông minh cho doanh nghiệp.

Dịch vụ phát triển theo yêu cầu: Dịch vụ phát triển tùy chỉnh cung cấp cho việc tạo ra các ứng dụng phần mềm cho các nhóm người dùng cụ thể. Loại phần mềm này trái ngược với phần mềm bán sẵn được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng. Các nhà cung cấp dịch vụ phát triển tùy chỉnh có đội ngũ nhân viên phát triển lành nghề có khả năng hiểu các yêu cầu đôi khi phức tạp và xây dựng phần mềm để đáp ứng các yêu cầu kinh doanh chính xác cho khách hàng.

Dịch vụ được quản lý: Các nhà cung cấp dịch vụ được quản lý chịu trách nhiệm về việc chạy thành công phần mềm hoặc việc cung cấp dịch vụ thay mặt khách hàng trong một thỏa thuận thuê ngoài. Các dịch vụ được quản lý thường liên quan đến việc giám sát và quản lý phần mềm và cơ sở hạ tầng suốt ngày đêm để đảm bảo rằng các thỏa thuận mức dịch vụ được đáp ứng. Các dịch vụ được quản lý có thể bao gồm bất kỳ khía cạnh nào của cơ sở hạ tầng CNTT của khách hàng. Ví dụ, các dịch vụ bảo mật được quản lý thường được các công ty mua nếu họ không có nguồn lực nội bộ với bộ kỹ năng hoặc thời gian để bảo vệ hệ thống khỏi phần mềm độc hại hoặc đánh cắp dữ liệu.

Vui lòng liên hệ VinSEP để được tư vấn chuyên sâu.

VinSEP

VinSEP (Công ty TNHH Mục Tiêu Số, MST: 0316094847)- chúng tôi là chuyên gia trong giải pháp/dịch vụ CNTT & phần mềm bản quyền. VinSEP giúp doanh nghiệp chuyển đổi thành nơi làm việc hiện đại (Modern Workplace) & phát triển trong thời đại công nghiệp 4.0.

VinSEP chỉ có một website Official chính thức là VinSEP.com.

Exit mobile version