Site icon VinSEP

Dịch vụ IT cho doanh nghiệp

Dịch vụ IT cho doanh nghiệp, thông tin doanh nghiệp cần biết để tối ưu CNTT cho kinh doanh.

Các doanh nghiệp ngày nay đều cần công nghệ IT. Điều này có nghĩa là doanh nghiệp cũng cần hỗ trợ CNTT chuyên nghiệp. Hơn thế nữa, doanh nghiệp được lập ra để kinh doanh theo chức năng chứ không phải là một đơn vị IT chuyên nghiệp. Nhu cầu IT ngày càng thiết yếu trong bất kỳ tổ chức quy mô từ nhở đến vừa và lớn. Bài viết này sẽ chỉ ra sự quan trọng của CNTT và lý do tại sao cần những sử dụng dịch vụ IT chuyên nghiệp.

Vì sao việc hỗ trợ IT là quan trọng đối với doanh nghiệp?

Dưới đây là bốn lý do lớn mà VinSEP tổng hợp dựa trên trãi nghiệm thực tế:

Lưu trữ và quản lý dữ liệu

Doanh nghiệp luôn có những nhu cầu về lưu trữ và quản lý các dữ liệu quan trọng, và cần đảm bảo dữ liệu được lưu trữ trong một môi trường an toàn và đảm bảo rằng nó có thể dễ dàng truy cập được. Nhưng có những quy định chỉ những người đặc biệt được phép xem. Dựa theo nhu cầu này, nếu không có sự hỗ trợ của nhóm CNTT chuyên nghiệp, doanh nghiệp có thể dễ dàng lưu trữ dữ liệu ở vị trí dễ bị tấn công hoặc thậm chí cấp quyền truy cập cho ai đó mà không có quyền phù hợp, đây có thể là một vấn đề lớn cần quan tâm đến việc bảo vệ dữ liệu. 

➡️ Như vậy vai trò của đội ngũ CNTT đảm bảo dữ liệu được lưu trữ đúng là không thể thiếu.

Bảo vệ chống lại tội phạm mạng

Doanh nghiệp có khả năng đối diện với tình trạng mã độc, virus, và chưa được tư vấn hoặc sử dụng biện pháp phát hiện và bảo vệ trước các phần mềm độc hại thì vẫn có khả năng đang bị khai thác dữ liệu.

Một số doanh nghiệp vừa và nhỏ dù đã có đội ngũ IT, nhưng vẫn có khả năng chưa tập trung nhiệm vụ bảo mật. Vì vậy,  để bảo vệ cơ sở hạ tầng CNTT trước các mối đe dọa kỹ thuật số, ngày càng quan trọng trong một thế giới mà tội phạm mạng ngày càng trở thành một vấn đề lớn hơn. 

➡️ Cần phải có một đội ngũ IT luôn cập nhật kiến thức và các biện pháp phòng thủ mới nhất.

Giải pháp hiệu quả cho các vấn đề khó khăn

Hầu hết bộ phận IT thường tập trung vào vận hành hệ thống của công ty mình, nhưng khi có sự cố nghiêm trọng xảy ra thì phải thế nào? Đặc biệt một số doanh nghiệp có môi trường đa nền tảng, mã nguồn mở, ảo hóa, thì luôn cần phân tích hầu hết các sự cố kỹ thuật và đưa ra các giải pháp có kỹ năng cao. Ngay cả khi đang sử dụng phần mềm được viết theo nhu cầu đang được bộ phận hỗ trợ khách hàng, thì vẫn có những vấn đề khó khăn trong việc thời gian hỗ trợ mà không thể tự giải quyết. 

➡️ Vai trò của IT trong trường hợp này sẽ rất quan trọng vì một bộ phận không chuyên sẽ khó có thể làm việc với các đối tác để giải quyết vấn đề.

Giao tiếp liền mạch

Đội ngũ CNTT có thể cấu hình hệ thống và thiết lập những công nghệp mới để đảm bảo các kênh giao tiếp liền mạch giữa nhân viên, khách hàng và các bên đối tối. Từ việc định cấu hình máy chủ email của công ty bạn, đến việc giúp bạn thiết lập phần mềm cộng tác, tiếp thị qua email và hội nghị truyền hình, nhóm hỗ trợ CNTT của bạn sẽ giúp bạn đưa các phần vào đúng vị trí để bạn tiếp tục công việc của mình. 

➡️ Nhu cầu về IT hỗ trợ hoạt động cho doanh nghiệp này quan trọng vì nó giúp nâng cao hiệu suất làm việc cho doanh nghiệp.

Qua bốn nhóm nhu cầu thiết thực trên, khi nguồn lực doanh nghiệp chưa có, hoặc chưa đáp ứng thì cũng giống như việc mua một chiếc xe ô tô và mong nó tự lái trừ khi đó loài loại xe thông minh nào đó của Elon Musk phát minh.

Tìm kiếm gì ở một nhóm dịch vụ IT hỗ trợ CNTT tuyệt vời

Việc thuê ngoài cho các nhu cầu hỗ trợ CNTT của doanh nghiệp, thì cần nắm một số chú ý quan trọng. Để đảm bảo doanh nghiệp có được một nhóm đáng tin cậy và có năng lực thực sự có thể giúp doanh nghiệp thì phải:

Để doanh nghiệp luôn vững mạnh thì doanh nghiệp hãy luôn nhận ra các nhu cầu CNTT của mình, và khi cần dịch vụ IT chuyên nghiệp hãy liên hệ với chúng tôi.

Các dịch vụ IT cho doanh nghiệp của VinSEP

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ On-site & online. Đảm bảo tính vận hành cho doanh nghiệp. Đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn. Phản hồi trong 1 giờ. Cam kết bảo mật thông tin, bao gồm các dịch vụ: 

Chi tiết các dịch vụ IT cho doanh nghiệp vui lòng tham khảo:

Đánh giá hệ thống – Free Assessment

Đối với khách hàng mới, chúng tôi cung cấp dịch vụ đánh giá sức khỏe không bắt buộc cho mạng máy tính môi trường IT doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ phân tích mạng để xác định các lỗ hổng có thể khiến tổ chức của bạn có nguy cơ bị gián đoạn hoạt động kinh doanh. Tùy thuộc vào những gì chúng tôi phát hiện ra, chúng tôi cũng sẽ đưa ra đề xuất về các cách ngăn chặn truy cập trái phép, tăng cường hệ thống bảo mật, khóa dữ liệu nhạy cảm tốt hơn, những giải pháp cấp thời linh động, và khai thác nhiều hơn cơ sở hạ tầng công nghệ hiện có của doanh nghiệp.

Bạn sẽ nhận được Reports – Báo cáo Rủi ro, Summary – Bản tóm tắt chung cung cấp tổng quan về các thiết bị trên mạng cùng với đánh giá theo Risk Score – Điểm mức độ rủi ro mạng và phân tích từng vấn đề tiềm ẩn mà chúng tôi phát hiện ra. Dựa vào các tài liệu báo cái và tồng kết đánh giá, chúng tôi cùng với bạn thảo luận chi tiết và trả lời bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể có.

Điều này thật đáng giá thường có mức khởi điểm triệu đồng. VinSep sẵn sàng cung cấp miễn phí cho các tổ chức đủ điều kiện.

Managed Services – Dịch vụ quản lý CNTT

Đối với khách hàng, Managed Services – dịch vụ quản lý CNTT của chúng tôi. Được hiểu là chúng tôi trở thành bộ phận CNTT của doanh nghiệp với mức giá cố định hàng tháng. Không phát sinh hóa đơn bất ngờ, chúng tôi “chính là chủ nhân” môi trường CNTT của bạn. Chăm sóc mọi thứ trong mạng của bạn… từ thiết bị đến người dùng một cách kỹ lưỡng! Hãy để chúng tôi chăm sóc môi trường CNTT, yên tâm tập trung cho công việc kinh doanh của mình.

Những việc bạn nhận được từ chúng tôi bao gồm những gì? Chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ của mình cho phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng, có thể bao gồm một số hoặc tất cả những điều sau:

Yên tâm với các plan services / gói dịch vụ của chúng tôi với mức đầu tư cố định.

Pro Services

Nhu cầu kiến thức chuyên môn bổ sung cho một dự án triển khai mới. Cần triển khai ý tưởng từ cấp trên, mà bạn có thể không có thời gian tiếp xúc trước đây. Hoặc chỉ cần thực thi và hoàn thành sớm ý tưởng sớm hơn. Chúng tôi sẽ làm việc với đội CNTT trên cơ sở dự án theo giờ, chi phí cố định. Các cam kết dự án điển hình có thể bao gồm:

Cloud Services

Dịch vụ Public Cloud – Dịch vụ thuê hạ tầng (đặt bên ngoài doanh nghiệp) để chạy các Services. Hay là dịch vụ Applications – ứng dụng riêng của doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp một số giải pháp hỗ trợ cho doanh nghiệp như sau:

Work from Home

Chia sẻ nhiệm vụ hỗ trợ cho clients – người dùng đưa đến các hỗ trợ nhanh nhất. Đảm bảo an toàn giúp cho họ làm việc tại nhà kể từ khi có COVID-19, hoặc bất kỳ đâu ! Work-from-home là giải pháp cho doanh nghiệp bao gồm các đặc điểm sau:

Chúng tôi cung cấp dịch vụ dựa trên các giải pháp từ các hãng uy tín, những tiện ích tốt nhất & đúng giá trị nhất.

Tại sao chọn dịch vụ IT cho doanh nghiệp tại VinSEP?

Chúng tôi giúp doanh nghiệp giành thời gian quý báu của mình với các giải pháp CNTT toàn diện, an toàn và đáng tin cậy.

Khách hàng xem chúng tôi như một bộ phận CNTT của riêng họ. Chúng tôi ở đây để hỗ trợ và giúp CNTT của doanh nghiệp hoạt động hiệu quả & tối ưu hơn.

Chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp:

Công Ty TNHH Mục Tiêu Số (MST: 0316094847)

VinSEP

VinSEP (Công ty TNHH Mục Tiêu Số, MST: 0316094847)- chúng tôi là chuyên gia trong giải pháp/dịch vụ CNTT & phần mềm bản quyền. VinSEP giúp doanh nghiệp chuyển đổi thành nơi làm việc hiện đại (Modern Workplace) & phát triển trong thời đại công nghiệp 4.0.

VinSEP chỉ có một website Official chính thức là VinSEP.com.

Exit mobile version